[TRAO ĐỔI SINH VIÊN 2024] NGÀY THỨ 2 TẠI SINGAPORE – TRẢI NGHIỆM ĐẦY THÚ VỊ

16-09-2024 quanly

NGÀY THỨ 2 TẠI SINGAPORE – TRẢI NGHIỆM ĐẦY THÚ VỊ

 

Ngày 13 tháng 09 năm 2024, đoàn sinh viên của trường Cao đẳng Công Thương Tp. HCM bắt đầu buổi học tập đầu tiên tại Viện ITE, chi nhánh phía Đông.

Buổi học về Mục tiêu phát triển bền vững thứ 11 – Xây dựng thành phố và cộng đồng dân cư phát triển bền vững, các bạn đã được trải nghiệm học viết Code giả lập cùng với bộ kit Microbit. Cùng với sự hướng dẫn rất tận tình của cô Theingi Min, cả lớp đã nhanh chóng nắm bắt, thực hành chăm chú và thiết lập xong bảng điện tử mini cho riêng mình.

Buổi chiều bắt đầu với lớp học về Hệ thống Robot tự động cho mục tiêu phát triển bền vững do cô Khairina giảng dạy. Các bạn được di chuyển sang một phòng lab để cùng tìm hiểu vì sao việc ứng dụng các hệ thống tự động sẽ là công cụ cốt lõi cho hoạt động xây dựng nên cộng đồng dân cư phát triển bền vững.

Ngày thứ 2 này, cả đoàn không chỉ được học hỏi những công nghệ mới được nghiên cứu tại Viện ITE nói riêng và Singapore nói chung, mà còn được trải nghiệm không gian học vô cùng sống động, hiện đại và khơi gợi tinh thần sáng tạo mạnh mẽ của sinh viên.

Một ngày học tập thật hứng khởi đã trôi qua, cùng tiếp tục theo dõi hành trình cực kỳ hấp dẫn của team HITC vào cuối tuần này để theo chân các bạn khám phá đất nước Singapore xinh đẹp nha!

 

Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế (A05)
Email: nckh_htqt@hitu.edu.vn
Địa chỉ: Số 20 Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Bài viết khác